Aš feršast meira fyrir minna!

Eitt af mķnum ašal įhugamįlum er aš feršast. Ég elska aš fara til nżrra landa og kynna mér stašhętti, njóta mannlķfsins og vešurfarsins.

 

Viš hjónin höfum feršast mikiš meš börnin okkar og hafa žau komiš til margra landa. Žaš er sannarlega ekki “ókeypis” aš feršast meš stóra fjölskyldu en žaš er hęgt ef vel er haldiš į spöšunum. Okkur finnst best aš feršast į eigin vegum og bóka flug, hótel og žess hįttar sjįlf. Oftar en ekki žarf ég aš verja talsveršum tķma ķ leit aš hagstęšum flugmišum, hótelum og bķlaleigubķl en žaš hefst yfirleitt alltaf aš lokum.

 

adventure-atlas-business-1051075

Nś sķšar ķ mįnušinum erum viš fjölskyldan į leiš til Įstralķu ķ brśškaup vinar okkar. Žar sem viš erum aš fara aš feršast hinum megin į hnöttinn įkvįšum viš aš gera ašeins meira śr feršinni. Viš veltum żmsum möguleikum fyrir okkur. Um tķma vorum viš aš spį ķ aš fara til Taķlands, ašra stundina Nżja Sjįlands en eftir töluverša leit sįum viš aš žaš var hagstęšast fyrir okkur aš fljśga fara frį Evrópu til Singapore, žašan til Įstralķu og svo til Balķ žar sem viš ętlum aš dvelja um tķma og žašan aftur įleišis heim. Til žess aš finna śt hvaša flugfélög voru ķ boši notaši ég leitarvélar į borš viš Dohop og edreams. Yfirleitt er hagstęšast aš bóka ķ gegnum flugfélagiš sjįlft en ég nota žessar leitarvélar til žess aš hjįlpa mér aš finna snišugar flugleišir. Ķ žessari ferš ętlum viš aš fljśga til nokkurra landa og žį er best aš fara inn į heimasķšu flugfélagsins og velja multi city/stopover hnappinn. Žį kemur upp sį möguleiki aš velja fleiri borgir til aš fljśga til. Žaš getur munaš miklu ķ verši į žvķ hvaša vikudag žś velur og einnig getur verš hękkaš eftir žvķ sem skošaš er oftar. Ég hef žaš fyrir reglu aš finna įkvešnar dagsetningar sem henta okkur vel og ef ég sé aš flugiš hefur hękkaš žį bķš ég yfirleitt ķ nokkra daga og žį lękkar žaš yfirleitt aftur. Žaš getur einnig munaš miklu ķ verši į žvķ hvaša dagsetningu žś velur og žvķ er best ef mašur getur haft sveigjanleika ķ dagsetningum.

 

 

Žar sem viš erum sex manna fjölskylda į feršalagi skiptir gisting miklu mįli. Best er fyrir okkur aš vera ķbśš meš ašgang aš eldhśsi til žess aš minnka matarkostnaš. Viš bókum yfirleitt gistingar ķ gegnum booking.com, Airbnb og Agoda. Žaš er misjafnt eftir dagsetningum hvaša sķša er hagstęšust og hvaš er ķ boši. Žetta krefst lķka žolinmęši en yfirleitt lendum viš į einhverju snišugu aš lokum. Ķ sumum tilfellum borgar sig aš borga gistingu strax, žar sem bošiš uppį er upp į góšan stašgreišsluafslįtt en ķ öšrum tilfellum er hagstęšara aš borga gistinguna žegar mętt er į stašinn.

 

Feršalagiš okkar hefst eftir nokkra daga og žś getur fylgst meš žvķ į Instagram og Facebook.

 

Ķ nęsta pistli ętla ég aš velta fram žeirri spurningu hvort žaš sé gerlegt aš feršast einfalt og létt hinum megin į hnöttinn meš fjögur börn. 

 

 

Kęr kvešja,

 

Gunna Stella

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband