Ég öskraši śr mér lungun...

Undanfarna daga hefur myndast mikill spenningur ķ bęnum sem ég bż ķ. Fólk hefur klętt sig ķ vķnrauš föt, hengt upp fįna, keyrt um meš fįna og veriš tilbśin ķ slaginn. Žś ert eflaust farin aš įtta žig į hvaš ég er aš tala um. Jį, barįttan um Ķslandsmeistaratitilinn ķ Handbolta. Selfoss įtti von į Haukum ķ heimsókn. Heimaleikur ķ Hlešsluhöllinni. Žvķlķk spenna. Žvķlķk stemning ķ bęnum. Leikurinn var magnašur. Lišiš stóš sig frįbęrlega og įhorfendur einnig. Ég horfši į leikinn ķ hįskerpu ein heima meš drengina. Spennan var mikil og ég öskraši śr mér lungun. Viš stóšum saman og héldum meš Selfossi. Fyrir utan einn į heimilinu. Yngsti sonurinn hafši bitiš žaš ķ sig aš hann ętlaši aš halda meš Haukum žar sem žeir vęru svo góšir ķ handbolta. Jį, žaš er mikiš rétt hjį honum en rótin aš žessum skyndilega įhuga drengsins į žvķ aš halda meš Haukum var sś aš sķšasta leikur sem hann hafši séš var žegar Haukar unnu Selfoss. Žaš var žvķ nokkuš erfitt aš sżna samstöšu į heimilinu. Ég öskraši af gleši viš hvert mark og hann hélt fyrir eyrun og vildi ekki horfa lengur į žennan handbolta. Ég greip žvķ į žaš rįš aš kveikja į Hvolpasveit ķ tölvunni fyrir hann. Hann var mjög įnęgšur meš žaš og kallaši svo śr herberginu sķšar og tilkynnti okkur aš hann vęri hęttur aš halda meš Haukum (Selfoss var jś aš vinna).

 

Žaš er eitthvaš sérstakt sem gerist žegar viš stöndum saman. Žaš er aušvelt aš finna žaš ķ heilu bęjarfélagi. Žegar žś heyrir bęjarbśa fagna Ķslandsmeistaratitlinum langt fram į nótt meš bķlaflauti og flugeldum. Nęsta įriš veršum viš svo öll sérstaklega stolt af žvķ aš vera Selfyssingar. Svo stolt aš lķklega hengja mörg heimili upp mynd af handboltališinu.

 

En er hęgt aš nį svona samstöšu ķ vķšara samhengi. Er hęgt aš sżna meiri nįungakęrleika? Ég held aš lķfiš verši einfaldara žegar viš stöndum saman. Lķfiš veršur einfaldara žegar viš veljum žaš aš huga aš nįunganum. Žegar viš hęttum aš lįta allt snśast um okkur sjįlf. Žegar viš veljum aš gera góšverk. Gefa, hjįlpa og nota žį hęfileika sem okkur hefur veriš gefiš öšrum til blessunar. Žaš var magnaš aš hlusta į lżsingar drengjanna ķ handboltališinu sem sögšu frį öllum sjįlfbošališunum sem höfšu unniš óeigingjarnt starf. Žaš er frįbęrt. En viš žurfum ekki endilega aš vera tengd ķžróttafélagi til aš geta unniš óeigingjarnt starf. Viš getum gefiš bros, gefiš falleg orš, gefiš góšverk, gefiš af fjįrmunum okkar, gefiš af tķma okkar. Ég held aš lķfiš breytist į magnašan hįtt žegar žaš hęttir aš snśast um okkur sjįlf og fer aš snśast um aš gefa ...

 

Sęlla er aš gefa en žiggja er žaš ekki? Ég er allavega į žeirri skošun. Hamingjan er fólgin ķ žvķ aš huga aš öšrum. Ķ ljósi žessa ętla ég aš bjóša žér aš taka žįtt ķ ókeypis hamingjuįskorun, sem hefst 10. jśnķ nęstkomandi. Įskorunin stendur ķ 10 daga og mun ég koma meš įskorun ķ formi myndbands dag hvern. Žaš eina sem žś žarft aš gera er aš lķka viš sķšuna Einfaldara lķf og žś munt fį tilkynningu žegar įskorunin hefst.

 

Hafšu žaš sem allra best,

 

Gunna Stella





 





 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband