Ég tiplaši į tįnum

Įšur en ég hóf vegferš mķna ķ įtt aš Einfaldara lķfi gekk ég harkalega į vegg. Ég er ekki aš tala um ķ oršsins fyllstu merkingu heldur gekk ég į vegg andlega. Ég hafši alla mķna tķš veriš snillingur ķ aš greina hvernig fólki ķ kringum mig leiš. Ég tiplaši į tįnum ķ kringum fólk sem ég umgekkst og reynt aš halda frišinn. Ég vissi alltaf hvernig ašrir ķ kringum mig höfšu žaš. Hvaš žaš žurfti į aš halda, hvaš žaš vildi og svo mętti lengi telja. Ķ dag er žetta skilgreint sem mešvirkni. 

 

Ķ eftirfarandi texta sem er į heimasķšu Lausnarinnar, fjölskyldumišstöšvar er aš finna žessa lżsingu:

Mešvirkni er sjśkleiki sem tęrir upp sįl okkar. Hann hefur įhrif į allt okkar lķf, fjölskyldur okkar, börn, vini, skyldmenni; fyrirtęki okkar og frama; heilsu og andlegan žroska.  Hann er hamlandi og ómešhöndlašur hefur hann eyšileggjandi įhrif į okkur sjįlf og ašra enn frekar. Mörg okkar enda ķ žeirri ašstöšu aš žurfa aš leita til annarra eftir hjįlp.

 

Ég var komin į žann staš aš ég žurfti aš leita eftir hjįlp. Ég man žennan dag eins og žaš hafi gerst ķ gęr. Ég vaknaši upp um mišja nótt af vondum draumi.  Hjartaš sló ört og ég vissi aš žaš var eitthvaš aš. Žennan dag vissi ég aš ég varš aš takast į viš mešvirknina ķ lķfi mķnu įšur en žetta endaši illa. Ég varš aš leggja ofurkonu bśninginn minn til hlišar og vera bara ég, Gunna Stella. Ég varš aš fį hjįlp.

 

Ķ dag horfi ég ekki į žennan dag sem versta dag lķfs mķns heldur dag sem markaši nżja vegferš. Vegferš mķna ķ įtt aš andlegu og lķkamlegu heilbrigši. Žessi tęp 15 įr hef ég veriš į magnašri vegferš. Ég hef horfst ķ augu viš ótta, lęrt aš fyrirgefa, tekist į viš kvķša, fundiš glešina, upplifaš meira žakklęti, lęrt aš lifa ķ nśinu og oršiš hamingjusamari en nokkru sinni fyrr. 

 

Žetta hefur ekki alltaf veriš aušveld vegferš en žetta er vegferš sem hefur gert mig sterkari og hugarakkari. Į žessum 15 įrum hef ég fengiš aš vinna meš fjölda fólks sem var į sama staš og ég. Hjarta mitt fagnar og hjarta mitt glešst ķ hvert skipti sem žessir einstaklingar hafa lagt grķmurnar til hlišar, fariš śr ofurhetju bśningnum og fundiš sjįlfan sig. 

 

Į nįmskeišinu Ofurmamma? Sem hefst 27. október nęstkomandi ętla ég aš fjalla um žau verkfęri sem ég hef nżtt mér į vegferš minni ķ įtt aš andlegu og lķkamlegu heilbrigši. Žetta netnįmskeiš er įtta vikur og samanstendur af kennslum, vinnubók, lokušu stušningssamfélagi į Facebook, “live” kennslum o.fl. 

 

Ef žś ert į žeim staš aš žś vilt finna sjįlfa žig aftur žį hvet ég žig til aš vera meš! Taktu žennan sķšasta hluta įrsins ķ žķnar hendur og vertu į betri staš meš lķf žitt ķ lok žessa įrs en nokkru sinni fyrr. 

 

Ef žś vilt byrja strax. Žį hvet ég žig til žess aš hlaša nišur žessi ókeypis skjali sem inniheldur sjö einföld skref sem žś getur tekiš til žess aš ķ įtt aš betra lķšan andlega og lķkamlega. 

 

Kęrleikskvešja, 

Gunna Stella 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband