Er hęgt aš hafa ašventuna einfaldari?

Žaš styttist óšum ķ ašventuna. Kannski ert žś nś žegar farinn aš huga aš ašventunni. Jafnvel farin/n aš kaupa jólagjafir eša bśin aš žvķ. Ég į mér žann draum og žaš markmiš aš vera bśin aš kaupa allar jólagjafir ķ byrjun desember. Mér finnst allt svo miklu einfaldara žegar ég žarf ekki aš spį ķ jólagjafainnkaupum ķ desember.  Hér įšur fyrr įtti ég mér lķka draum um einfaldari ašventu og fyrir nokkrum įrum fékk ég aš upplifa ašventuna einfalda ķ fyrsta sinn. Meš hverju įrinu sem lišiš hefur hef ég upplifaš ašventuna ljśfari, einfaldari og betri en įriš įšur. Žaš er ekki af žvķ aš ég er aš “toppa” mig ķ hvert sinn heldur af žvķ aš ég met einfaldleikann og hef ekki žörf fyrir aš toppa hlutina.

 

Žaš er ekki nein įkvešin regla žegar kemur aš ašventunni. Ašventan hjį minni fjölskyldu er kannski ekki eins og hjį žinni. Žaš er ķ raun ekki eitthvaš sérstakt sem žś veršur aš gera eša įtt aš gera. 

 

Žś žarft ekki aš fara į jólahlašborš. 

Žś žarft ekki aš žrķfa hśsiš hįtt og lįgt

Žś žarft ekki aš kaupa dżrar jólagjafir. 

Žś žarft ekki aš gera ašventukrans. 

Žś žarft ekki aš setja upp jólatré. 

Žś žarft ekki aš fara ķ Ikea og taka myndir meš jólasveininum. 

Žś žarft ekki aš senda jólakort. 

Žś žarft ekki aš baka margar smįkökusortir. 

Žś žarft ekki aš horfa į jólamyndir. 

Žś žarft ekki aš męta ķ skötuveislu. 

 

Kannski hugsašir žś žegar žś last setningarnar hér fyrir ofan “En ég elska aš ________(fylltu ķ eyšuna)” og veistu hvaš! Žaš er frįbęrt. Ég elska lķka svo margt viš ašventuna og geri sjįlf margt sem er į listanum af žvķ mér finnst žaš skemmtilegt.  

 

En stašreyndin er sś aš ašventan žarf ekki aš vera flókin. Hśn getur veriš einföld og mig langar til aš deila meš žér hvernig ég hef einfaldaš ašventuna į mķnu heimili. Ég hef žvķ śtbśiš stutt, einfalt og hnitmišaš ókeypis nįmskeiš žar sem ég fjalla um nokkur atriši sem hęgt er aš hafa ķ huga til aš einfalda ašventuna.

 

Žś getur skrįš žig hér į nįmskeišiši Einfaldari ašventa. Žaš er ekki seinna vęnna en aš fara aš huga aš einfaldari ašventu.

 

Kęrleikskvešja, 

Gunna Stella 

 







 



 

 

 




« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband